Cấp giấy chứng nhận kiểm dịch thuỷ sản, sản phẩm thuỷ sản xuất khẩu dùng làm thực phẩm
- Chủ nhật - 26/06/2016 23:55
- In ra
- Đóng cửa sổ này
1. Trình tự thực hiện
Bước 3: Cấp giấy chứng nhận kiểm dịch.
2. Cách thức thực hiện
Hồ sơ đăng ký gửi bằng một trong các hình thức sau:
a) Thành phần hồ sơ:
- Bảng sao giấy chứng nhận vùng, cơ sở an toàn dịch bệnh nơi xuất phát của thuỷ sản (nếu có);
- Bản sao phiếu kết quả xét nghiệm bệnh thuỷ sản (nếu có);
- Bản yêu cầu về các chỉ tiêu kiểm dịch của cơ quan thẩm quyền nước nhập khẩu (nếu có);
- Mẫu giấy chứng nhận kiểm dịch của cơ quan thẩm quyền nước nhập khẩu (nếu có).
b) Số lượng hồ sơ: 01 (một) bộ.
4. Thời hạn giải quyết
- Trong thời gian 10 (mười) ngày đối với thuỷ sản;
- Trong thời gian 05 (năm) ngày đối với sản phẩm thuỷ sản.
5. Đối tượng thực hiện TTHC
a) Cơ quan có thẩm quyền quyết định:
b) Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được uỷ quyền hoặc phân cấp thực hiện: không
c) Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC:
d) Cơ quan phối hợp: Không
7. Kết quả thực hiện TTHC
8. Phí, lệ phí
- Phí chẩn đoán thú y, kiểm dịch (Phụ lục 3, 4 ban hành kèm theo Thông tư số 04/2012/TT-BTC ngày 05 tháng 01 năm 2012 của Bộ Tài chính).
9. Tên mẫu đơn, tờ khai
- Giấy khai báo kiểm dịch (mẫu 2).
10. Điều kiện thực hiện TTHC
- Khi có yêu cầu của chủ hàng hoặc nước nhập khẩu.
11. Căn cứ pháp lý của TTHC
Mẫu đơn, tờ khai: Phụ lục 2, Thông tư 06/2010/TT-BNNPTNT