Sửa đổi, bổ sung/cấp lại giấy chứng nhận lưu hành tự do (CFS) đối với hàng hóa xuất khẩu thuộc phạm vi quản lý của Bộ NN&PTNT
- Thứ tư - 24/08/2016 10:30
- In ra
- Đóng cửa sổ này
1. Trình tự thực hiện
2. Cách thức thực hiện
- Thương nhân gửi 1 bộ hồ sơ trực tiếp hoặc qua đường bưu điện hoặc trực tuyến (nếu có áp dụng).
3. Thành phần, số lượng hồ sơ- Văn bản đề nghị sửa đổi, bổ sung/cấp lại CFS của thương nhân: 1 bản chính.
- Các giấy tờ liên quan đến việc sửa đổi, bổ sung/cấp lại CFS.
4. Thời hạn giải quyết
5. Đối tượng thực hiện TTHC
- Tổng cục, Cục quản lý chuyên ngành thuộc Bộ NN&PTNT.
7. Kết quả thực hiện TTHC
- Giấy chứng nhận lưu hành tự do (CFS).
8. Phí, lệ phí (nếu có)
9. Yêu cầu, điều kiện thực hiện TTHC
10. Căn cứ pháp lý của TTHC