1. Trình tự thực hiện
2. Cách thức thực hiện
- Thương nhân gửi 1 bộ hồ sơ trực tiếp hoặc qua đường bưu điện hoặc trực tuyến (nếu có áp dụng).
3. Thành phần, số lượng hồ sơ- Văn bản đề nghị sửa đổi, bổ sung/cấp lại CFS của thương nhân: 1 bản chính.
- Các giấy tờ liên quan đến việc sửa đổi, bổ sung/cấp lại CFS.
4. Thời hạn giải quyết
5. Đối tượng thực hiện TTHC
- Tổng cục, Cục quản lý chuyên ngành thuộc Bộ NN&PTNT.
7. Kết quả thực hiện TTHC
- Giấy chứng nhận lưu hành tự do (CFS).
8. Phí, lệ phí (nếu có)
9. Yêu cầu, điều kiện thực hiện TTHC
10. Căn cứ pháp lý của TTHC
Những tin cũ hơn