Sử dụng mọi nguồn lực cần thiết để thực hiện, duy trì và cải tiến thường xuyên tính hiệu lực và hiệu quả của hệ thống quản lý phù hợp các quy định của tiêu chuẩn quốc tế và tiêu chuẩn/quy định của Việt Nam: ISO/IEC 17021-1:2015, ISO/IEC 17021-3:2017, ISO/TS 22003:2022, ISO/IEC 17065:2012, ISO 9001:2015, TCVN ISO/IEC 17025:2017, ISO 17020:2012, các quy định hiện hành của Việt Nam.
Luôn cải tiến mọi hoạt động để chất lượng hoạt động đánh giá, chứng nhận sự phù hợp, kiểm nghiệm, giám định ngày càng tốt hơn.
Luôn đảm bảo tính bảo mật và quyền sở hữu của khách hàng về các thông tin có liên quan hoặc ảnh hưởng đến khách hàng, ngoại trừ trường hợp theo những yêu cầu đặc biệt mà Pháp luật nước Việt Nam quy định. Công khai thông tin thích hợp, kịp thời về đánh giá và quá trình chứng nhận.
Không tạo ra bất kì sức ép nào về mặt chính trị, tổ chức, tài chính có thể gây ảnh hưởng đến tính trung thực, khách quan của hoạt động đánh giá, chứng nhận và các kết quả kiểm nghiệm.
Tạo điều kiện tốt nhất về môi trường và tiện nghi làm việc cho các phòng, bộ phận và nhân viên Trung tâm hoạt động.
Những tin cũ hơn